top of page

💯TĨNH - ĐỘNG HÀI HÒA LÀ KHỞI NGUỒN CỦA Ý TƯỞNG BĐS WELLNESS

Sự cân bằng yếu tố "tĩnh" và "động" của thể chất lẫn tinh thần luôn là cội nguồn ở cả văn hóa hai bờ Đông - Tây, là nguyên lý bền vững trong sự phát triển. Cân bằng cũng là tiêu chí cơ bản mà bất động sản wellness thực thụ cần đạt để vun đắp thân - tâm - trí.


Có lẽ hiếm có nơi nào tại Việt Nam có vị trí độc đáo như Sun Tropical Phu Quoc - "ngôi làng nhiệt đới" sắp xuất hiện tại Nam Phú Quốc, với một bên giáp rừng nguyên sinh xanh ngút ngàn, một bên kế cận quần thể nghỉ dưỡng Bãi Kem xa hoa, nơi "địa đàng nhân gian" tổng hòa đầy đủ các điều kiện tĩnh - động. Tĩnh lặng để cảm nhận hơi thở tự nhiên: một "ngôi làng nhiệt đới" với chuẩn sống wellness - nơi tự do thả mình giữa thiên nhiên thuần khiết; thăng hoa mọi giác quan với bản tình ca được xướng lên từ 3 tầng thiên nhiên vườn - rừng - biển.



Sôi động với trải nghiệm tiện ích đa dạng, dễ dàng kết nối với điểm đến giải trí, mua sắm đẳng cấp. "Đủ xa" biệt lập với thế giới bên ngoài để trải nghiệm phong cách sống wellness cùng thiên nhiên tuyệt mỹ; "đủ gần" để hưởng trọn niềm vui kết nối, nơi đây xứng đáng là điểm đến của giới thượng lưu ưa chuộng wellness second home phong cách nhiệt đới!

Hi, I'm Jeff Sherman

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Instagram

Creativity. Productivity. Vision.

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Subscribe

Thanks for submitting!

bottom of page